Hiện Tin HotẨn Tin Hot

Hỗ trợ mua hàng

banner-cravimax-pro

LIÊN KẾT HAY

Có ai biết thủ dâm quay tay ?

Idol Jav diễn viên Nhật Bản ? 

Trào lưu kimochi của giới trẻ? 

banner-vipmax-pills

gravimax-rx-1

DMCA.com Protection Status

Hình ảnh làm tình các tư thế quan hệ tình dục sướng nhất

Hình ảnh làm tình - Nam giới và nữ giới khi quan hệ không phải ai cũng biết được các thông tin và các tư thế làm tình để đạt được hưng phấn và khoái cảm lên đỉnh. Để biết được thông tin và các tư thế làm tình thì bạn có thể xem những hình ảnh làm tình ở bài hướng dẫn dưới đây.

    lam-tinh-1

 

XEM BÀI VIẾT [LOẠT ẢNH NUDE] GÁI XINH VÚ TO NGỰC ĐẸP MÔNG BỰ NHÌN LÀ MUỐN DOGGY

 

 Với nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau vừa giúp tăng sự hưng phấn và khoái cảm cực đỉnh cho nữ giới vừa làm tăng sự kích thích ở những dây thần kinh ở đầu dương vật giúp tăng độ hưng phấn cho cả nam giới.

 

BỘ ẢNH GÁI XINH KHOE LỒN MÚP MU TO – NHÌN CHỈ MUỐN QUAY TAY NGAY LẬP TỨC

 

ảnh nude

lam-tinh-3

 

 TRAI ĐẸP CU TO NHIỀU LÔNG KHOE ẢNH CẶC CỰC NỨNG CHỊ EM NHÌN LÀ MUỐN BÙ ĐẦY HƯNG PHẤN

 

pr kích thước dương vật

 Dưới đây là một số hình ảnh làm tình các tư thế khi quan hệ tình dục mà nam giới và nữ giới có thể xem và thực hiện để giúp làm thăng hoa thêm cho tình yêu của mình.

GÁI ĐẸP NGỰC KHỦNG MÔNG TO MẶC BIKINI NÓNG BỎNG GỢI TÌNH

 

8

 

1. Tư thế làm tình kiểu nữ ở trên

 

 ảnh làm tình 1

 

 Ở tư thế khi làm tình kiểu nữ ở trên thì bạn sẽ nằm xuống còn cô ấy thì ngồi lên trên bụng của bạn và đặt hai tay lên ngực của bạn và nàng thực hiện việc quan hệ ngồi lên ngồi xuống, nhiều cô nàng đạt được cực khoái ở tư thế làm tình này. Lúc này thì cô ấy chỉ cần bạn nằm im và kiểm soát những chuyển động của bạn

 

XEM BÀI VIẾT [HOT] GÁI XINH THỦ DÂM RA NƯỚC LÊN LÁNG

 

thủ dâm so với vú to

 

lam-tinh-4

 

2. Tư thế làm tình kiểu truyền giáo

 

Ảnh làm tình 2

 

LOẠT ẢNH NUDE GIRL XINH NÓNG BỎNG SEXY GỢI TÌNH SƯỚNG NHẤT

ảnh nude

 Khi bạn xem ảnh làm tình này tư thế này bạn sẽ thấy rằng tư thế này rất thoải mái cho cả hai và rất nhiều phụ nữ thích, 2 người vừa ôm nhau vừa thực hiện các động tác quan hệ mà vừa có thể hôn nhau một cách thoải mái.

lam-tinh-5

 

icon-hotGRAVIMAX - RX được sản xuất tại USA với thành phần dược liệu từ thiên nhiên giúp điều trị tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương một cách tự nhiên và hiệu quả, đồng thời cũng giúp tăng thêm ham muốn tình dục giúp dương vật cương cứng lâu hơn vì thế kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới một cách hiệu quả nhất. Sử dụng thuốc GRAVIMAX-RX nam giới sẽ cảm nhận được sự khác biệt và kết quả mà nó đem lại.

 

Điều trị xuất tinh sớm gravimax-rx

 

 

mui ten  Đặt hàng tại website bothan.vn với sản phẩm này http://bothan.vn/san-pham/dieu-tri-xuat-tinh-som/thuoc-chong-xuat-tinh-som-o-nam-gioi-gravimax-rx.html và các bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết rồi chọn nút đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho bạn khi nhận được đơn đặt hàng

 

VIDEO LÀM CHUYỆN ẤY TRÊN GIƯỜNG XEM LÀ CHẢY NƯỚC MIẾNG

 

 

 

 

3. Tư thế làm tình kiểu đứng

 Ảnh làm tình 3

 

Tư thế làm tình kiểu đứng này thì bạn dùng 1 tay ôm nàng, 1 tay giữ chân của nàng bắt qua chân đồng thời nàng dùng tay ôm cổ của chàng để giữ sự cân bằng và chắc chắn. Tư thế quan hệ này thì nàng và chàng vừa có thể hôn vừa có thể thực hiện quan hệ với hưng phấn dâng trào cực đỉnh.

 

lam-tinh-6

 

4. Tư thế làm tình kiểu Doggy

 

GÁI XINH KHÔNG MẶC QUẦN ÁO NHÌN CƯƠNG CỨNG NGẮC

 


 

 Ảnh làm tình 4

 

 hình ảnh làm tình tư thế Doggy bạn sẽ thấy cô nàng sẽ nâng vòng 3 của cô ây lên đồng thời hai chân duỗi thẳng lên, còn chàng thì đưa dương vật của mình tiếp xúc với vùng nhạy cảm của nàng, hai tay chống xuống và hai chân quý gối xuống và thực hiện các thao tác làm tình

 

5. Tư thế làm tình kiểu người nhện

 

 Ảnh làm tình 5

 

tư thế quan hệ tình dục kiểu người nhện này thì cả hai người vẫn có thể nhìn nhau bằng ánh mắt yêu nhau trong khi làm tình. Tư thế này thì cả hai ngồi trên giường với hướng ngược nhau đưa chân về phía nhau, 2 tay của hai người chống xuống để hỗ trợ nhau, 2 người di chuyển ngược nhau để cho dương vật của chàng đưa vào âm đạo của nàng sâu nhất, hông của nàng sẽ được hai chân của chàng giữ tạo nên sự chắc chắn khi làm tình.

 

lam-tinh-7

 

Kiểu làm tình người nhện này sẽ giúp 2 người cùng thực hiện động tác làm tình vì thế sẽ tạo ra sự hưng phấn cực đỉnh cho cả hai người.Ở hình ảnh làm tình trên đã minh họa rõ nhất bạn hãy xem.

 

6. Tư thế làm tình kiểu tuyết thiên thần

 

Ảnh làm tình 6

 

tư thế quan hệ làm tình này thì nàng sẽ nằm ngửa lên, còn chàng thì nằm úp xuống ngược hướng với nàng, đồng thời dương vật của chàng sẽ tiếp xúc với âm đạo của nàng với hướng ngược lại.

 

Ở tư thế này thì nàng sẽ cảm nhận được cái nhìn đam mê cho bạn, ngoài ra khi thực hiện tư thế này thì chàng nên tiến và lùi mông của mình một cách ợp lý để dương vật có thể tiếp xúc và đi sâu vào âm đạo của nàng, giúp nàng luôn luôn có được sự kích thích hưng phấn cực đỉnh.

 

lam-tinh-8

 

7. Tư thế làm tình kiểu chữ X 

 

Ảnh làm tình 7

 

 Ở hình ảnh làm tình tư thế kiểu chữ X này nhằm giúp tạo sự quan hệ tình dục kéo dài để xây dựng làm tăng sự kích thích, kiểu này thì dương vật của chàng đẩy nông hơn với âm đạo của nàng khi hai người ngồi trên giường đối mặt nhau với hai chân của mỗi người hướng về phía trước, để tạo thành kiểu chử X thì chàng nâng chân phải của mình lên trên chân trái của nàng, còn nàng thì nâng chân phải của mình lên chân trái của chàng. Vơi tư thế thì việc thực hiện thao tác làm tình rất nhàn nhã thay cho việc đẩy.

 

8. Tư thế làm tình kiểu đối mặt

 

Ảnh làm tình 8

 

 tư thế quan hệ làm tình kiểu đối mặt này thì chàng và nàng rất thân mật ôm và hôn đồng thời thực hiện việc  làm tình một cách thoải mái, đây là tư thế rất lý tưởng cho nàng khi mang thai vì nó sẽ trọng lượng ra khỏi cơ thể, để bắt đầu với thì 2 người quay mặt vào nha, nàng sẽ giãn chân ra một chút để chàng đưa dương vật của mình sâu vào bên trong. Ở tư thế này thì cả hai vừa có thể hôn mà vừa có thể quan hệ một cách thoải mái nhất.

 

lam-tinh-9

 

9. Tư thế làm tình kiểu món quà bọc

 

 Ảnh làm tình 9

 

Ở hình ảnh của tư thế này thì vị trí và sự thâm nhập của cậu nhỏ vào âm đạo của nàng rất thận mật và thư giãn. Nàng sẽ nằm ngửa đồng thời hai chân co lại nhằm ôm lấy chàng tạo sự thân mật khi làm tình, đồng thời chàng sẽ úp xuống và cho dương vật của mình tiến sâu vào âm đạo của nàng và thực hiện các động tác đẩy để làm tình với nàng. Đây cũng là một kiểu làm tình giúp nàng lên đỉnh nhanh và thích nhất.

 

10. Tư thế làm tình kiểu Sport

 

Ảnh làm tình 9

 

 Ở hình ảnh làm tình kiểu Sport này thì cung cấp cho nàng và chàng một thư thế làm tình sáng tạo hơn. Cô ấy nằm ngửa lên đồng thời nâng chân phải của mình lên để chàng có thể đặt vị trí của mình vào đó với một góc 90 độ và đưa dương vật thâm nhập vào âm đạo của nàng, chân của chàng sẽ tạo thành mộ sport thực thụ. Cách này cũng tạo cho nàng một tư thế mới hơn giúp nàng lên đỉnh và sướng hơn.

 

icon-hotĐể việc làm tình được trọn vẹn và lâu hơn mà không sợ việc xuất tinh sớm cản trở thì nam giới có thể sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm ở nam POWER DELAY FOR MEN hay GRAVIMAX-RX được sản xuất tại USA, khi sử dụngPOWER DELAY FOR MEN hay GRAVIMAX-RX thì nam giới sẽ cảm nhận được hiệu quả mà nó đem lại trong cuộc chinh chiến tình yêu với nàng giúp bạn giữ được sự thăng hoa lâu hơn.

 

 Chai xịt chống xuất tinh sớm

 

mui ten Đặt hàng tại website bothan.vn với sản phẩm này POWER DELAY FOR MEN http://bothan.vn/san-pham/dieu-tri-xuat-tinh-som/thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som-power-delay-for-men.html 

 

mui tenHay sản phẩm GRAVIMAX-RX http://bothan.vn/san-pham/dieu-tri-xuat-tinh-som/thuoc-chong-xuat-tinh-som-o-nam-gioi-gravimax-rx.html và các bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết rồi chọn nút đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho bạn khi nhận được đơn đặt hàng.

 

 

 gravimaxrx tangcuongsinhlybothan2

 

Video đôi nam nữ chịch xã giao làm tình cực phê 

 

Tin liên quan

 

 Chúng tôi bán Gel Titan Maxman phiên bản 2016 hàng thật chinh hãng của Mỹ tại bothan.vn

 

 >> Những cách chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

  

 

Hình ảnh làm tình các tư thế quan hệ sướng nhất 

 

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0938 037 010

    Mobile: 0938 037 010

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0938.037.010

    Mobile: 0938.037.010

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0938 037 010

    Mobile: 0938 037 010

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0938.037.010

    Mobile: 0938.037.010

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

Sản phẩm mới nhất

Viên uống hỗ trợ điều trị vô sinh nữ Winmax For Women

Giá: 1.500.000đ
Gía bán lẻ: 1.600.000đ

Viên uống Vipmax-rx giúp hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Giá: 1.800.000đ
Gía bán lẻ: 2.500.000đ

Cravimax-Pro hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng

Giá: 1.600.000đ
Gía bán lẻ: 1.950.000đ

Viên uống WinMax-Plus giúp hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Giá: 1.500.000đ
Gía bán lẻ: 1.600.000đ

banner-1-xts

banner-small-winmax-plus

unnamed 2

 Gọi Ngay