Hiện Tin HotẨn Tin Hot

Hỗ trợ mua hàng

banner-cravimax-pro

LIÊN KẾT HAY

Có ai biết thủ dâm quay tay ?

Idol Jav diễn viên Nhật Bản ? 

Trào lưu kimochi của giới trẻ? 

banner-vipmax-pills

gravimax-rx-1

DMCA.com Protection Status

Tác dụng thần kỳ của Allantoin trong mỹ phẩm

Allantoin là một hợp chất hóa học tự nhiên được sản xuất bởi nhiều sinh vật, bao gồm động vật, vi khuẩn và thực vật. Ví dụ, nó có thể được tìm thấy trong thực vật chiết xuất của cây comfrey cũng như trong hầu hết nước tiểu của động vật có vú.

Allantoin có thể được tổng hợp hóa học. Hóa học tổng hợp số lượng lớn được báo cáo giống với allantoin tự nhiên, và do đó được coi là an toàn và không gây độc hại.

allantoin-web

Chống gây dị ứng và bảo vệ da

Allantoin là không mùi, không độc hại, và không gây dị ứng trong cả hai hình thức tự nhiên và tổng hợp hóa học của nó. Bởi vì nó là như vậy tốt cho da và tương thích với nguyên liệu mỹ phẩm, hơn 10.000 bằng sáng chế đề cập đến.

Có tính chất chữa bệnh, dưỡng ẩm, làm dịu và chống kích thích, là chất hữu ích cho da, dùng trong mỹ phẩm.

Là một chất tự nhiên nhẹ nhàng, chống kích ứng, và chất bảo vệ da làm tăng hàm lượng nước của ma trận ngoại bào cung cấp hỗ trợ cấu trúc tế bào và là một phần quan trọng của mô liên kết. Nó giúp tăng cường sự bong vảy thượng lớp tế bào da chết, tăng độ mịn của da, thúc đẩy phát triển tế bào và chữa lành vết thương.

d ng ngay suy ngh  d   ng da l  b nh t  kh i - 2 grande

Xúc tiến và đẩy mạnh phát triển tế bào

Chỉ cần một áp dụng một ít cải thiện epithelization ( tái tạo da ) và tình trạng của da bề ngoài hư hỏng. Allantoin cũng giúp làm dịu da bị kích thích và làm giảm mẩn đỏ, bong và cảm giác khó chịu khác.

skin before

Hành động Keratolytic

Thực hiện chức năng bảo vệ da, giúp tổng hợp một lượng lớn các protein và lipid trong lớp sừng. Khi quá trình này xảy ra được gọi là keratin

Khi dùng trên bề mặt da sẽ tương tác với lớp keratin này, làm mỏng đi lớp sừng dày lên 1 cách bất thường. Đây là lý do vì sao khi sử dụng Allantoin lại mang đến cảm giác da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa da khô, thô ráp, xuất hiện vảy nhờ khả năng làm mềm da và dưỡng ẩm, hỗ trợ giảm ngứa và kích ứng da nhẹ ( chẳng hạn như phát ban, bỏng da do bức xạ trị liệu ) và khỏe khoắn hơn. 0,2% chất được cho là có tác dụng keratolytic tương tự 10-20% Ure – 1 chất tạo hiệu ứng tương tự nhưng lại có thể gây tác dụng phụ kích ứng da. Do đó vẫn là sự lựa chọn lý tưởng.

salicylic-acid-va-nhung-dieu-can-biet-f

Làm dịu da và dưỡng ẩm:

Sử dụng Allantoin giúp làm tăng hàm lượng nước trong da, từ đó giảm kích ứng và đỏ da. Như các bạn biết thì da khô là làn da mất nước ở các lớp trên của da. Khi sử dụng kem dưỡng có chứa các thành phần dưỡng ẩm, giữ ẩm và chất làm mềm lớp sừng keratin sẽ vừa giúp tế bào da chết bong ra, vừa giúp da giữ nước nhiều hơn, da mượt và nhẹ nhàng hơn.

vitaminvathucphamduongamda lmmu

Được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da

Allantoin được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da bao gồm dầu gội, son môi, sản phẩm trị mụn và các loại kem khác nhau. Nó được thêm vào các sản phẩm chăm sóc da cho tác dụng giữ ẩm của nó cũng như khả năng làm các lớp ngoài của tế bào da chết để nới lỏng và rơi ra.

approval

 

 

Một thành phần thiết yếu trong mỹ phẩm

Allantoin giúp bảo vệ và duy trì làn da mặt cũng như cơ thể, giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da suy yếu bởi ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường.

Được ứng dụng rộng rãi trong thành phần chăm sóc làn da đặc biệt nhạy cảm và cho cả trẻ sơ sinh. Đặc biệt hơn, Allantoin có thể phát huy tác dụng với nồng độ thấp, chứa trong sản phẩm đủ để mạng lại kết quả rõ rệt trên làn da.

Việc đưa Allantoin vào kem dưỡng da và các loại kem làm dịu da tẩy đỏ, da khô nứt giúp da mềm mại hiệu quả.

Chính vì những điều đó Korian Beauty đã cho ra đời sản phẩm kem trị mụn Vip’skin Acnes. Là dòng sản phẩm dưỡng da giúp giảm mụn, thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên trong đó có Allantoin nên không gây kích ứng da, an toàn với mọi loại da, đặc biệt da dầu. Kiểm soát mụn, nuôi dưỡng và gia tăng sức đề kháng, ngăn ngừa mụn hình thành hiệu quả.

serumtrimunzalo

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0938 037 010

    Mobile: 0938 037 010

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0938.037.010

    Mobile: 0938.037.010

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0938 037 010

    Mobile: 0938 037 010

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0938.037.010

    Mobile: 0938.037.010

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

Sản phẩm mới nhất

Viên uống hỗ trợ điều trị vô sinh nữ Winmax For Women

Giá: 1.500.000đ
Gía bán lẻ: 1.600.000đ

Viên uống Vipmax-rx giúp hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Giá: 1.800.000đ
Gía bán lẻ: 2.500.000đ

Cravimax-Pro hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng

Giá: 1.600.000đ
Gía bán lẻ: 1.950.000đ

Viên uống WinMax-Plus giúp hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Giá: 1.500.000đ
Gía bán lẻ: 1.600.000đ

banner-1-xts

banner-small-winmax-plus

unnamed 2

 Gọi Ngay