Hiện Tin HotẨn Tin Hot

Hỗ trợ mua hàng

banner-cravimax-pro

LIÊN KẾT HAY

Có ai biết thủ dâm quay tay ?

Idol Jav diễn viên Nhật Bản ? 

Trào lưu kimochi của giới trẻ? 

banner-vipmax-pills

gravimax-rx-1

DMCA.com Protection Status

4 lý do hàng đầu gây giảm cân đột ngột

Giảm cân đột ngột là một triệu chứng khá nguy hiểm. Đôi khi nó chỉ ra sự phát triển của các bệnh nghiêm trọng: ung thư, loét, bệnh Alzheimer, v.v. 

 
Tuy nhiên, may mắn thay, thiếu cân không phải lúc nào cũng đi kèm với một điều gì đó cực kỳ nguy hiểm. Giảm cân thường được kích hoạt bởi những thay đổi trong lối sống và một số thói quen nhất định.
 
Ngay lập tức, chúng tôi lưu ý: nhẹ cân là sai lệch đáng kể so với tiêu chuẩn, ít nhất là 5 - 6%. Trong bài viết này, kênh nhà thuốc 115 chúng tôi mời bạn nói về những nguyên nhân phổ biến nhất của việc giảm cân, hiểu bản chất của chúng và tìm ra cách xác định chỉ số khối cơ thể của bạn.
 
[IMG] 
 
Đau răng là nguyên nhân số 1 khiến bạn giảm cân
 
Bất kỳ bệnh răng miệng nào cũng có thể gây sụt cân nghiêm trọng. Mặc dù thực tế là một triệu chứng như vậy được coi là "trẻ con", nhiều người lớn thường chán ăn do bệnh nha chu trầm trọng hoặc viêm miệng. 
 
Đó là cơn đau thường xuyên trong miệng, uống thuốc lâu dài và điều trị lâu dài có thể đơn giản là không mang lại cơ hội ăn uống tốt.
 
Tất nhiên, lựa chọn duy nhất để loại bỏ triệu chứng này (và kết quả là giảm cân) là điều trị khẩn cấp về răng và nướu. Khi kết thúc quá trình điều trị, cần phải hình thành một chế độ ăn uống đặc biệt để giúp khôi phục lại số cân đã mất.
 
SARS, cúm, viêm amidan và các bệnh cảm lạnh khác
 
Thông thường, cảm lạnh không chỉ mang theo đau họng, sổ mũi, sốt cao mà còn khiến người bệnh sụt cân nghiêm trọng. Lý do cho điều này là một số yếu tố cùng một lúc:
 
• Cảm giác chán ăn của lượng thức ăn
• Ăn mất ngon
• Buồn nôn (là một trong các triệu chứng)
• Gián đoạn đường tiêu hóa.
 
Đó là lý do tại sao không cần thiết phải ép bản thân hoặc bất kỳ ai khác ăn khi bị cảm lạnh. Ngay sau khi bệnh thuyên giảm, cảm giác thèm ăn sẽ trở lại. 
 
Điều chính là không được quên vitamin và khoáng chất cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể, để giảm cân rõ rệt mà không gây hại cho cơ thể.
 
 
Giảm cân và căng thẳng nghiêm trọng: mối liên hệ trực tiếp 
 
Thật kỳ lạ, tác động của căng thẳng xảy ra đối với tất cả mọi người theo những cách khác nhau: một số có xu hướng "nắm bắt" các vấn đề, trong khi những người khác thì hoàn toàn mất cảm giác thèm ăn. Đó là về loại người thứ hai mà bây giờ sẽ được thảo luận.
 
Thực tế là sự tác động thường xuyên của các tác nhân gây căng thẳng (yếu tố gây ra căng thẳng) không chỉ làm tiêu hao một lượng năng lượng khá lớn mà còn làm rối loạn quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, cơ thể coi căng thẳng là một căn bệnh, có thể làm giảm cảm giác thèm ăn.
 
Vấn đề chính là căng thẳng mãn tính có thể hầu như không có triệu chứng. Điều này dẫn đến việc người bệnh vì không để ý những biểu hiện của stress nên để bệnh gây ra những tổn hại không nhỏ đến sức khỏe. Ngoài ra, chán ăn đột ngột không chỉ gây thiếu cân mà còn gây rối loạn ăn uống.
 
Nếu giảm cân là do căng thẳng thần kinh, giải pháp duy nhất cho vấn đề là đối phó với căng thẳng. Để làm được điều này, bạn phải:
 
• Thường xuyên đi bộ trong không khí trong lành;
• Dành thời gian cho sở thích và thú vui;
• Tham gia thể thao (ít nhất - tập thể dục);
• Tuân thủ các thói quen hàng ngày;
• Không ngủ và nghỉ ngơi.
 

Nếu căng thẳng đủ mạnh và các phương pháp trên không mang lại bất kỳ sự xoa dịu nào, hãy nhớ đến gặp bác sĩ tâm lý hoặc nhà trị liệu tâm lý.

Căng thẳng có thể gây ra rất nhiều bệnh, và do đó không nên trì hoãn việc điều trị. Chúng tôi khuyến khích bạn đọc về chế độ dinh dưỡng căng thẳng nên áp dụng. 
 
Mối liên hệ giữa hút thuốc và thiếu cân
 
Giảm cân cũng có thể được kích hoạt bởi hút thuốc. Tình trạng này được tạo điều kiện bởi các yếu tố sau:
 
• Hút thuốc kích thích sản xuất nước bọt; tất nhiên, tại thời điểm này, thức ăn không vào dạ dày. Sự “lừa dối” thường xuyên của đường tiêu hóa dẫn đến sự hình thành các vết loét nhỏ và suy giảm nhu động. Vì vậy, hút thuốc lá gây ra nhiều bệnh về đường tiêu hóa và làm giảm cảm giác thèm ăn.
 
• Vì cơ thể người hút thuốc liên tục chiến đấu với các chất độc của khói thuốc, nên nó lấy năng lượng không chỉ từ calo “mới” từ thức ăn, mà còn từ nguồn dự trữ bên trong. Nói một cách đơn giản, trong quá trình chống độc, cơ thể sẽ đốt cháy mỡ thừa.
 
• Không hiếm người hút thuốc lá thay thế thuốc lá trong bữa ăn của họ. Thực tế là sự xâm nhập của nicotine vào máu sẽ kích thích sản xuất glycogen, một loại hormone mà cơ thể có thể sử dụng làm nhiên liệu năng lượng. Điều này giúp làm giảm cảm giác đói.
 
Nếu hút thuốc là nguyên nhân gây thiếu cân, bước đầu tiên là:
 
• Giảm số lượng thuốc lá hút
 
• Điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn
 
• Tăng số lượng hoạt động thể chất
 
Không cần phải nói, phải cố gắng hết sức để thoát khỏi chứng nghiện này, vì hút thuốc gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm, gây tử vong.
 
bo-thuoc-la-1
 
Cách tính đúng trọng lượng cơ thể tối ưu của bạn
 
Như đã nói ở trên, bạn có thể xác định cân nặng thâm hụt bằng cách xác định chỉ số khối cơ thể. BMI là một giá trị có điều kiện và nó cho phép bạn đánh giá sự tương ứng giữa khối lượng của một người và chiều cao của anh ta.
 
Về một số con số, bạn có thể tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra với trọng lượng cơ thể của một người - cho dù nó là bình thường hay khác xa so với tiêu chuẩn.

Tính chỉ số BMI rất dễ dàng. Để làm điều này, hãy chia trọng lượng cơ thể (tính bằng kg) cho bình phương chiều cao (tính bằng mét).
 
[QUOTE]BMI = trọng lượng cơ thể (kg) / chiều cao (m)
Vì vậy, nếu cân nặng của bạn là 60 kg và chiều cao của bạn là 1,70 m, thì chỉ số BMI của bạn sẽ là:
60 / 1,7 * 1,7 = 20,76.
 
• Theo bảng giải thích các chỉ số BMI, những con số dưới 18,5 là đáng lo ngại, vì chúng xác nhận rằng một người rõ ràng là thiếu cân.
 
• Phạm vi từ 18,5 đến 25 là bình thường và cho biết không có bất kỳ vi phạm nào.
 
• Các chỉ số trên 25 cho thấy thừa cân.

Đương nhiên, chỉ số BMI có thể được sử dụng để ước tính sơ bộ về trọng lượng, bởi vì mỗi sinh vật có nhiều đặc điểm riêng biệt, và do đó tỷ lệ cân nặng có thể dao động.

Dù nguyên nhân giảm cân là gì thì bạn cũng cần cố gắng loại bỏ nó càng nhanh càng tốt. Theo dõi sức khỏe của bạn với nhathuoc115.vn, tránh căng thẳng và những thói quen xấu, mọi bệnh tật sẽ qua mặt bạn.
[/TRÍCH DẪN]
 

Tham khảo thêm một số tin tức mới từ chúng tôi: Giảm cân hiệu quả

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0938 037 010

    Mobile: 0938 037 010

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0938.037.010

    Mobile: 0938.037.010

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0938 037 010

    Mobile: 0938 037 010

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0938.037.010

    Mobile: 0938.037.010

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

Sản phẩm mới nhất

Viên uống hỗ trợ điều trị vô sinh nữ Winmax For Women

Giá: 1.500.000đ
Gía bán lẻ: 1.600.000đ

Viên uống Vipmax-rx giúp hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Giá: 1.800.000đ
Gía bán lẻ: 2.500.000đ

Cravimax-Pro hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng

Giá: 1.600.000đ
Gía bán lẻ: 1.950.000đ

Viên uống WinMax-Plus giúp hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Giá: 1.500.000đ
Gía bán lẻ: 1.600.000đ

banner-1-xts

banner-small-winmax-plus

unnamed 2

 Gọi Ngay